41.4 C
Bangkok
วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกTravelเที่ยวทั่วไทยสวนผึ้ง ดินแดนแห่งความโรแมนติก

สวนผึ้ง ดินแดนแห่งความโรแมนติก

สวนผึ้ง แห่งนี้จะทำให้คุณได้พบกับธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมความโรแมนติคซึ่งยังมีสถานที่เที่ยวสุดคูลอีกมากมายสำหรับการเที่ยวไทยกับ สวนผึ้ง สถานที่ท่องเที่ยวไทย ๆ ใกล้กับกรุงเทพฯ ที่สามารถเดินทางประมาณไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงนั้น มีอยู่หลายแห่งด้วยกัน ซึ่งหากจะพูดถึงดินแดนแห่งความโรแมนติกที่มีบรรยากาศอากาศเย็นสบาย  อยู่ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติ เหมาะสำหรับแพ็คกระเป๋าและจูงมือคนรู้ใจไปพักผ่อนแบบชิล ๆ ซึ่งนั่นก็คือ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

สวนผึ้ง ดินแดนแห่งความโรแมนติค จังหวัดราชบุรี

สวนผึ้ง ดินแดนแห่งความโรแมนติค จังหวัดราชบุรี

โมอายคอฟฟี่ที่สวนผึ้ง

หากขับรถผ่านเข้ามาก่อนถึง สวนผึ้ง คุณจะสะดุดตากับแท่งหินประหลาด ที่มีการแกะสลักหน้าตาเหมือนคน ตั้งอยู่ริมทางหลวงทำให้ต้องเลี้ยวรถเข้าไปหาคำตอบและมันก็คือ ร้านกาแฟโมอายคอฟฟี่  เจ้าของร้านได้รับแรงบันดาลใจจากโมอาย แท่งหินขนาดยักษ์ ที่ทำการแกะสลักเป็นรูปหน้าคนเรียงรายกันมากกว่า 600 ตัว ที่อยู่บนชายหาดของเกาะอีสเตอร์ ประเทศชิลี  จึงได้นำมาสร้างสรรค์กับที่ร้ายเพื่อหวังที่จะให้สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของสวนผึ้ง  และเป็นจุดแวะพักรถชิมกาแฟก่อนเข้า สวนผึ้ง หากสั่งกาแฟหรือเครื่องดื่มจะได้บัตรเข้าไปชมแกะฟรีด้วย

สวนผึ้ง ดินแดนแห่งความโรแมนติค จังหวัดราชบุรี

สวนผึ้ง ดินแดนแห่งความโรแมนติค จังหวัดราชบุรี

ซินนารี่ วินเทจฟาร์ม ที่สวนผึ้ง

เดอะ ซีนเนอรี่ วินเทจ ฟาร์ม เป็นแหล่งถ่ายรูปสุดคูลของนักท่องเที่ยว เพราะมีมุมสุดชิค เก๋ๆ และกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกสนานมากมาย โดยเสียค่าเข้าชมคนละ 40 บาท ที่นี่เป็นฟาร์มสไตล์วินเทจ เป็นต้นตำหรับแห่งการนำแกะเจ้าแรก ๆ ของเมืองไทย ที่นักท่องเที่ยวมา สวนผึ้ง ก็ต้องมาถ่ายภาพกับน้องแกะ

ตลาดน้ำสวนผึ้งเวเนโต้

ตลาดน้ำเวเนโต้ ที่ได้แนวคิดมาจากเกาะซานโตรีนี่  ความโดดเด่นของตัวอาคารอยู่ที่สีขาวสะอาดตัดกับสีน้ำเงินสด บอกถึงความโรแมนติก  เป็นสถานที่ช้อปปิ้งและ ถ่ายรูปอีกแห่งหนึ่งของสวนผึ้งในช่วงเดือนแห่งความรัก ที่นี่ถูกตกแต่งโดยเน้นคอนเซปต์เกี่ยวกับความรัก  และยังมีมุมให้เก็บภาพความประทับใจอย่างลานน้ำพุ หอนาฬิกา และสวนหย่อม ซึ่งด้านหลังมีทะเลสาบท่ามกลางวิวภูเขา และมีกิจกรรมทางน้ำต่างๆ

นิวแลนด์ที่สวนผึ้ง

เป็นดินแดนแห่งความสนุกใจกลางสวนผึ้ง ที่รวมกิจกรรมหลากหลายสำหรับนักท่องเที่ยว  ทั้งการนั่งรถไฟเล็ก, ป้อนนมปลาคราฟ,เลี้ยงแกะ ยิงธนู สปาปลา,ขับรถ ATV มีร้านอาหาร ร้านของฝากของที่ระลึกฯลฯ  โดยเปิดให้เข้าฟรี แต่จะเสียเฉพาะค่ากิจกรรมเท่านั้น

สวนผึ้ง ดินแดนแห่งความโรแมนติค จังหวัดราชบุรี

สวนผึ้ง ดินแดนแห่งความโรแมนติค จังหวัดราชบุรี

นอกจากนี้ยังมีสามารถเที่ยวไทยแบบสนุกสุดโรแมนติกไปกับบูราโน่ สวนผึ้ง ที่จะทำให้คุณปิดทริปแบบเลิฟ ๆ กับการถ่ายภาพ  กันที่บูราโน่ ที่พักอีกแห่งซึ่งมีบรรยากาศคล้ายกับเมือง บูราโน่ อิตาลี  ที่นี่มีมุมเด็ด เอาไว้ถ่ายภาพแห่งความประทับใจโดยเฉพาะ

ที่พัก สวนผึ้ง ราชบุรี

บทความ ข่าวสาร มาใหม่

5G จะส่งผลต่อเศรษฐกิจอย่างไร

เทคโนโลยี 5G ได้รับความสนใจอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เ...

เทคโนโลยี 5G: คืออะไร มีประโยชน์ และประยุกต์ใช้งานอย่างไร

เทคโนโลยี 5G ถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่กำลังเปลี่ยนแปลงวงการสื่อสารและเทคโนโลยีในปัจจุบัน 5...

การใช้งาน IoT: สร้างโอกาสและประโยชน์ที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของสรรพ...

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวกระโดดไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว การใช้งานอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (Intern...

เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ (IoT): การเชื่อมต่อที่เปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต

เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ (Internet of Things หรือ IoT) คือการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่าง...

เทคโนโลยีเสมือนจริง (VR) และเทคโนโลยีเสมือนจริงเสริม (AR)

เทคโนโลยีเสมือนจริง (Virtual Reality - VR) และเทคโนโลยีเสมือนจริงเสริม (Augmented Reality ...