30.6 C
Bangkok
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกTravelเตรียมตัวเที่ยวจุด Check-in หัวหิน: รีสอร์ท ค่าเฟ่หัวหิน ติดทะเล ปักหมุดตามรอย Traveloka

จุด Check-in หัวหิน: รีสอร์ท ค่าเฟ่หัวหิน ติดทะเล ปักหมุดตามรอย Traveloka

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาได้มีการระบาดของโรคร้ายแรงนี้อย่างหนักทำให้รัฐบาลประกาศล็อคดาวน์ประเทศ แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ก็ได้มีการคลายล็อคดาวน์จนสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้บ้างแล้ว และเราเชื่อว่าหลาย ๆ คน ก็คงอยากออกไปใช้ชีวิต ออกไปเที่ยวพักผ่อน ตามแบบแผนชีวิตที่มันควรจะเป็น และจุดหมายปลายทางสุดฮิตคงจะเป็นทะเล และภูเขา สำหรับใครที่อยู่กรุงเทพฯ และชอบไปทะเล มองหาทะเลใกล้กรุงเทพฯอยู่ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เพอร์เฟ็กที่หนึ่ง สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ของหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้

ใครที่กำลังแพลนที่จะไปเที่ยวหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ และกำลังมองหา ที่พัก โรงแรม และรีสอร์ทสวย ๆ ในหัวหิน อยู่ละก็ วันนี้ Traveloka มี 3 รีสอร์ทหัวหิน และ 4 คาเฟ่หัวหิน ติดทะเล เป็นร้านอาหารริมทะเลหัวหินที่เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์แถมยังเป็นที่กินที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ อีกด้วย

3 รีสอร์ทหัวหินสุดเก๋ ให้ใจเซไปกับคลื่นทะเลแสนงาม

1. เคหาสน์ฟ้า ซิกเนเจอร์ หัวหิน

เคหาสน์ฟ้า ซิกเนเจอร์ หัวหิน

เคหาสน์ฟ้า ซิกเนเจอร์ หัวหิน

เคหาสน์ฟ้า ซิกเนเจอร์ หัวหิน รีสอร์ทสไตล์โมเดิลริมทะเลหัวหิน โทนสีที่นี่เป็นสีสบายตา ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตนเองสุดๆ ที่นี่มีห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งห้องพักธรรมดา และห้องแบบพูลวิลล่า สระน้ำส่วนตัว ส่วนห้องพักของมีนี่จะมีการแยกสัดส่วนชัดเจนสวยงาม ทั้งห้องนั่งเล่นที่แยกสัดส่วน และ ระเบียงหรือชานห้องที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสุดฟิน วิลลาส่วนตัวแห่งนี้ไม่เป็นสองรองใคร ด้วย facility ที่ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น เคเบิลทีวี, wifi, โทรทัศน์, มินิบาร์, น้ำดื่ม, ตู้เซฟ และอื่นๆ

จองห้องพัก เคหาสน์ฟ้า ซิกเนเจอร์ หัวหิน กับ Traveloka

2. RELO’ The Urban Escape หัวหิน

RELO' The Urban Escape หัวหิน

RELO’ The Urban Escape หัวหิน รีสอร์ท 4 ดาว สุดสวยติดทะเล มีห้องหลายแบบให้เลือกอีกเหมือนกัน ทั้งวิวทะเล ที่สามารถเดินออกมาชายหาดได้จากห้องนอน และวิวสวนที่สวยและสดชื่น ซึ่งแต่ละแบบนั้นสวยแบบสุดๆไปเลย ห้องพักสะอาด เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างยิ่ง รอบๆรีสอร์ทมีต้นไม้ล้อมรอบ ร่มรื่น สะอาดตา บรรยากาศดีมากๆ นอกจากนั้น แต่ละมุมของรีสอร์ทก็มีเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเก็บความทรงจำกับเพื่อน คนรัก และครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

จองห้องพัก RELO’ The Urban Escape หัวหิน กับ Traveloka

3. G Hua Hin Resort and Mall หัวหิน

G Hua Hin Resort & Mall รีสอร์ท SHA Extra Plus G Hua Hin Resort & Mall รีสอร์ท SHA Extra Plus

G Hua Hin Resort & Mall รีสอร์ท SHA Extra Plus ฟีลลิ่งอบอุ่น เหมาะอย่างยิ่งที่จะมากับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ตัวห้องพักเองก็มีหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น deluxe, Suite with Sea View, King Suite with Spa Bath, pool access room และ family room สำครับมากับครอบครัว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่อยู่ติดกับชายหาดหัวหิน คุณสามารถเดินมาชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น วิวเงาสะท้อนน้ำทะเล ได้อย่างสวยและโรแมนติกสุดๆ

จองห้องพัก G Hua Hin Resort and Mall กับ Traveloka

4 ค่าเฟ่หัวหิน ติดทะเล

1. Baan Chok, Cafe & Eatery หัวหิน

Baan Chok, Cafe & Eatery หัวหิน

คาเฟ่หัวหิน ติดทะเล ที่ตกแต่งโทนสีขาวอบอุ่นเป็นบ้านหลังใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ มีสนามหญ้าหน้าบ้านติดริมทะเล ถ่ายรูปออกมาสวยทุกมุมท่ามกลางความคลาสสิค ซึ่งมีจุดเด่นมากมายทั้งสถาปัตยกรรมที่ดึงออกมาจากแบบบ้านริมทะเลสมัยรัชกาลที่ 5 อีกทั้ง ‘บ้านโชค’ ยังเต็มไปด้วยความอบอุ่นของบรรยากาศรอบ ๆ และอาหารทั้งคาวและหวานที่แสนอร่อย รับรองว่าที่นี่ไม่ใช่คาเฟ่ถ่ายรูปสวยอย่างเดียว แต่เน้นรสชาติอาหารที่ถูกปากทุกคนอีกด้วย

พิกัด : 758 ถนนเพชรเกษม ชะอำ-หัวหิน จ.เพชรบุรี

เปิดบริการ : 11.00 – 18.00 น. (จันทร์-ศุกร์)

และ 07.00 – 21.00 น. (เสาร์-อาทิตย์) โทร : 0-3289-9130

2. Gusto Et Cosy หัวหิน

Gusto Et Cosy หัวหิน

ร้านอาหารริมทะเลหัวหิน “กัสโต เอน โคซี่” ที่กินที่เที่ยวสุดชิค มองไปทางไหนก็เห็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งเขาเต่าและเกาะเล็ก ๆ หากพูดถึงร้านอาหารหัวหิน ต้องยกให้ร้านนี้เป็นอันดับแรก ๆ ที่ควรไปอย่างมาก เพราะเป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรป อาหารฟิวชั่น ที่บรรยากาศดียิ่งมาในช่วงพระอาทิตย์กำลังตกดินทุกท่านจะได้ชมวนิลลาสกายที่สวยงามไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน อีกทั้งที่นี่ยังมีดนตรีสดที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้แขกทุกท่านได้ซึมซับบรรยากาศไปพร้อมกับเสียงเพลงอีกด้วย

พิกัด : Gusto et Cosy ภายใน The Blue Sky Resort Huahin

เปิดบริการ : 11.00 – 21:00 น. โทร : 096 – 015 – 0500

3. Laciana by the sea หัวหิน

Laciana by the sea หัวหิน

ร้านอาหารหัวหิน กลางคืน แนะนํา ต้องยกให้ร้านนี้เป็นพิเศษ “Laciana by the sea” ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนริมทะเลหัวหินบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ซึ่งทางร้านมีให้บริการทั้งงอาหารไทยและอาหารทะเล ขนม กาแฟ เครื่องดื่ม ให้ได้เลือกอีกมากมาย แถมยังมีเครื่องดื่ม Signature ที่ทางร้าน Recommend นั่นก็คือ Cocktail apple cider ที่จะมาเสิร์ฟในรูปแบบของแก้วขนาดใหญ่และปักด้วยหลอดขนาดยาว หากไปกันเป็นครอบครัวหรือแก๊งเพื่อน รับรองว่าเครื่องดื่มนี้ของทางร้านจะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

พิกัด : หัวหินซอย 3 ตำบลหัวหิน อำเภอ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เปิดบริการ : ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. โทร : 094-896-6986

4. Oceanside beach club & restaurant หัวหิน

Oceanside beach club & restaurant หัวหิน

อีกหนึ่งร้านอาหารริมทะเลหัวหิน บรรยากาศดีที่ทุกคนควรไป คือ Oceanside beach club & restaurant ร้านอาหารชื่อดังจัดจ้านทั้งเรื่องรสชาติอาหารฟิวชั่นที่ถูกปากคนไทยพร้อมทั้งบรรยากาศติดริมทะเลที่จะทำให้ช่วงวันหยุดพักผ่อนของทุกคนผ่อนคลายไปอีกแบบ และที่ Oceanside beach club & restaurant หัวหิน ยังมาพร้อมบริการอาหารนานาชาติ ทั้งอาหารไทยและยุโรป รวมถึงอาหารทะเลสด ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าหากคุณตั้งใจมาเที่ยวพักผ่อนหัวหินและชิมอาหารฟิวชั่นรสชาติดี ที่นี่จะเป็นทางเลือกอีกร้านหนึ่งที่รับรองว่าดีไม่แพ้ใครแน่นอน

พิกัด : 22/65 ถ.แนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

เปิดบริการ : ศุกร์ – เสาร์ เวลา 11.00 – 24.00 น.

อาทิตย์ – พฤหัสบดี เวลา 11.00 – 23.00 น.โทรศัพท์ : 032-531470

ถึงแม้เราจะยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แต่ที่กินที่เที่ยว ที่พักในหัวหิน ที่เรานำมาฝากทุกคนในครั้งนี้ได้มีมาตรการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ถ้าใครอยากออกไปเที่ยว อยากออกไปใช้ชีวิต อยู่บ้านมานานก็แสนเบื่อหน่าย หัวหิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ Traveloka ขอแนะนำ เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเพทฯ ขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถมานั่งจิบกาแฟดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลได้แล้วค่ะ

เลือกจองที่พัก ราคาพิเศษ ดีลดีๆเพียบ กับ Traveloka >> https://www.traveloka.com/th-th/hotel/

บทความ ข่าวสาร มาใหม่

ททท. ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวลาวบนรถไฟทดลองเต็มรูปแบบจากเวียงจันทน์สู่กรุงเทพฯ

กรุงเทพฯ 14 กรกฎาคม 2567 – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ การรถไฟแห่งประเทศไทย...

พรีวิว: โคปา อเมริกา 2024 จัดที่สหรัฐอเมริกา

โคปา อเมริกา 2024 เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับทวีปอเมริกาใต้ครั้งที่ 48 แต่จะจัดขึ้นที่สหรัฐ...

ตลาดนัดแม่สาย: การค้าชายแดนไทย-พม่า

ตลาดนัดแม่สายตั้งอยู่ในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญระหว่างประเทศไ...

วิธีการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

ความสำคัญของการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ การเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมีความสำคัญอย่า...

ประโยชน์ของการออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกายเป็นประจำมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มสมรรถภาพทางกายอย่างมีประสิทธิภาพ การออกกำลังก...